fimmtudagur, mars 02, 2006

Lífstíll..

Jæja, kortið loksins keypt og þá dugar lítið annað en að hrynja í heilbrigðan lífstíl. Líkamsrækt að minnsta kosti þrisvar í viku áður en skóladagur hefst, ekkert nammi á virkum dögum og bannað að drekka neitt annað en vatn og kaffi þangað til ég verð 15 kg.. Hljómar ágætlega.
Það var eitthvað fífl sem fór í spinning á mánudaginn. Það leið næstum því yfir hana, kennarinn leiddi hana inn á klósett þar sem hún ældi hálfa banananum sem hún hafði borðað fyrr um morguninn.. eins gott þetta var ekki ég..

------------

Aðeins 5 vikur í páskafrí.. 6 skólavikur eftir.. þá er 4.bekkur búinn.. ég er ekki laus við fokkégáeftiraðendaeinmeðgeðveiktmargaketti tilfinninguna.. en svo hugsa ég til Frakklands og man að ég er bara 17.

------------

"Skilti þéraði mig í gær", og "Þetta á eftir að vera bomba" eru skemmtilegustu setningarnar sem ég heyrði í dag.