föstudagur, apríl 28, 2006

Föstudags-flipp..

Djöfull dó það eftir nokkra föstudaga í 3.bekk..
-----------------
Ég tók eftir því að fuglinn á heimilinu er búinn að grennast óhóflega mikið síðustu daga og er þessvegna farin að líta út eins og venjulegur gári.. Þegar ég hugsaði meira út í það þá er hann hreinlega ekkert búinn að borða síðan á mánudag. Ég keypti víst vitlaus fóður, en ég er ekki að stressa mig á því, fuglinn má fara yfir móðuna miklu fyrir mér..Verst hvað fjölskyldan elskar hann..
-----------------
Í dag:
-Er annar í glimmerdegi
-Fór ég þrisvar niðrí kolakjallara, ekki ein samt
-Hellti ég vatni yfir klofið mitt
-Spurðu tvær manneskjur mig hvort ég hefði pissað á mig
-Er seinasti dagur skólans
-Var ég í snú snú í klukkutíma, ekki eins samt
------------------
Í gær tilkynnti móðir mín mér það að hún "fílaði mjög mikið" lagið Nasty boy með Trabant..
skemmst frá því að segja svaraði ég henni ekki..