miðvikudagur, september 21, 2005

Níðvísur..

Þó að stærðfræðin sé orðin örlítið léttari nú þegar komið er á málabraut er þó engin ástæða til að fara úr gamla farinu og byrja að fylgjast með.. þess í stað ákváðum ég, Hildur Kristín og Ingi Vífill að semja níðvísur hvert um annað.. við tvær á móti honum.. hér sjáiði afrakstur 40 mínútna stærðfræðitíma..



Hvert er þetta leiða sprund
þetta er hún Vaka!
Farðu heim og éttu brund
og síðan skaltu kvaka
Hér er saga um Inga víf
skrambi graðan snáða
Eyminginn á ekkert líf
nær aldrei að fá´ða
Þú hélst ég væri hættur nú
og auðveldlega slyppi.
Þú ert léleg, hana nú
og sjúg því bara ....
Kallinn ekki sáttur nú
reiðin byrjuð að krauma
kann hann vel að meta kú
uppfyllir hans drauma
Umtöluð er Vaka Hafs
leiðinleg og einsleit!
Ljóð þín eru eintómt krafs
svo ertu líka spikfeit!
Slepjan lekur Inga af
slímhúð myndast bráðum
Lítill er hans litli staf
fullnægir aldrei báðum
Mitt virkar vel og gleður mjög
allt er stinnt sem klöpp.
Magi þinn hefur fitulög
og brjóstin illa slöpp.
Minnkar mann með hverri vísu
sjaldan getur svarað vel
því hugur girnist blauta físu
en dömunni er ekki um sel
Vaka mín, ó Vaka mín
ei mig skaltu rengja.
Ef þú svo kem ég til þín
og neyðist til að flengja!
Harður nagli þykist vera
með stóra bungu í klofi
en kallinn ekkert hefur að gera
því þar er alltaf dofi
Hún Vaka gengur hölt og skökk
líkist varla meyju.
Undanfarið alltaf klökk
eftir analsex með bleyju.
Leikurinn verður brátt endurtekinn þar sem við Hildur sitjum sveittar heima á kvöldin semjandi níðvísur.. tilbúnar næsta stríði..