þriðjudagur, október 04, 2005

Je t´aime moi non plus

Þetta er nýja uppáhaldslagið mitt.. klúrt og óviðeigandi, svolítið eins og ég. Mig langar líka rosalega mikið að vera með einhvern inn á milli nýrnanna minna eins og Jane Birkin syngur svo unaðslega um í fyrrnefndu lagi. Mig langar líka að syngja jafn vel og Jane Birkin.. ekki skerandi eins og Bjarni vill lýsa mér.. eða hvellin eins og Ingi Vífill vill orða það. "Nei nei.. þú ert ekkert með leiðinlegan talanda.. bara örlítið.. hvellin"

En hún Vilborg þurfti endilega að vera eitthvað að þvælast í Hollywood og ákvað því að leyfa mér að geyma Serge Gainsbourg diskinn sinn á meðan sem Jón Ben á víst. Serge Gainsbourg er líka nýji uppáhalds útlenski tónlistarmaðurinn minn.. hann er svo töff..
Hann lét líka einhverja stelpu syngja lag um að henni þætti sleikjóar með rassabragði bestir. Enginn kemst upp með slíkt nema meistari Gainsbourg.