föstudagur, október 28, 2005

Kynlíf eldri borgara á Selfossi..

Eftir hálftíma sólbjartsfund tóku keppendur sólbjartsliðs III.-D og IV.-B I (utan mig) þá meðvituðu ákvörðun að þetta yrði umræðuefni fyrstu sólbjartarkeppninnar minnar sem fjórðubekkingur. En veikar raddir heyrast ekki innan um hróp og köll og tölurnar 1 á móti 7 ekki nægar til að breyta um umræðuefni.
Busaskítarnir mega þó hafa varan á því æfingar Davíðs Páls liðstjóra eru ekkert grín. Slær hann okkur áfram með svipum og fer fram á latex klæðnað á hverri æfingu. Hvort það komi sólbjarti eitthvað við eða hans eigin fantasíum varðar mig ekkert um því alltaf er jafn gaman að klæðast latexi.

Næsta föstudag afmeyjast ég sem sólbjartsdómari. Dæmi ég mína fyrstu keppni klukkan 3 stundvíslega á hátíðarsal og hvet ég alla þá sem vilja sjá afbragðsdóma að minni hálfu að kíkja við. Einnig býst ég við skemmtilegri keppni þar sem 3.-C og 4.-X mætast. Við skulum vona að 4.X hafi lært eitthvað af reynslunni frá því í fyrra og skrifi eitthvað á blað áður en þeir stíga upp í pontu.